Chính Sách Quyền Riêng Tư
Chính sách quyền riêng tư này giải thích cách chúng tôi thu thập, sử dụng và chia sẻ thông tin của bạn, đồng thời mô tả thời gian chúng tôi lưu giữ thông tin đó cũng như cách chúng tôi bảo vệ thông tin khi chuyển. Chính sách quyền riêng tư còn cho biết những quyền bạn có. Chính sách này áp dụng cho việc thu thập dữ liệu người dùng những người đã sử dụng các tính năng trong hệ sinh thái Ringme.
Chúng tôi thu thập những thông tin nào?
Thông tin về bạn mà chúng tôi thu thập và xử lý phụ thuộc vào cách bạn sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Ví dụ, bạn nhắn tin từ fanpage, chúng tôi sẽ cần thông tin cá nhân như tên tuổi để hỗ trợ bạn hay các thông tin khi bạn tạo tài khoản trên hệ thống của chúng tôi.
Trên ứng dụng của chúng tôi, bạn có thể gửi tin nhắn, chụp ảnh và quay video, và làm nhiều việc khác. Chúng tôi gọi tất cả những việc bạn có thể làm trên sản phẩm là "hoạt động". Chúng tôi thu thập thông tin về hoạt động của bạn trên các sản phẩm chẳng hạn như:
- Nội dung bạn tạo, chẳng hạn như bài viết, bình luận.
- Nội dung bạn cung cấp thông qua tính năng camera của chúng tôi hoặc chế độ cài đặt thư viện ảnh của bạn hay thông qua các tính năng hỗ trợ thoại mà chúng tôi cung cấp.
- Tin nhắn bạn gửi và nhận (kể cả nội dung trong đó) để hỗ trợ khi bạn cần.
- Loại nội dung bạn xem hoặc tương tác (bao gồm cả quảng cáo) và cách bạn tương tác với nội dung đó trên trang fanpage của chúng tôi.
- Ứng dụng và tính năng bạn dùng cũng như hành động bạn thực hiện trong ứng dụng và tính năng đó.
- Thời điểm, tần suất và khoảng thời gian bạn hoạt động trên các sản phẩm của chúng tôi.
Chúng tôi thu thập và nhận thông tin từ thiết bị của bạn cũng như cách bạn sử dụng các thiết bị đó. Sau đây là những thông tin về thiết bị mà chúng tôi thu thập và nhận được:
- Thiết bị và phần mềm bạn sử dụng cũng như các đặc điểm khác của thiết bị.
- Hoạt động của bạn trên thiết bị, chẳng hạn như liệu bạn có mở ứng dụng của chúng tôi trong cửa sổ chính không hay có di chuột không (qua đó có thể giúp phân biệt người thật với bot).
- Thông tin nhận dạng để phân biệt thiết bị của bạn với của người dùng khác, bao gồm cả ID thiết bị.
- Thông tin bạn đã chia sẻ với chúng tôi thông qua chế độ cài đặt thiết bị, chẳng hạn như vị trí GPS, quyền truy cập vào camera, ảnh, vị trí.
- Thông tin về mạng mà bạn kết nối thiết bị và kết nối của bạn.
- Thông tin từ cookie và các công nghệ tương tự.
Chúng tôi sử dụng thông tin của bạn như thế nào?
Chúng tôi sử dụng thông tin đã thu thập để mang lại trải nghiệm dành riêng cho bạn (kể cả quảng cáo) cũng như để phục vụ các mục đích khác mà chúng tôi giải thích chi tiết ở bên dưới.
- Để cung cấp, cá nhân hóa và cải thiện Sản phẩm của chúng tôi: Chúng tôi sử dụng thông tin mình có để cung cấp và cải thiện sản phẩm, bao gồm cả việc cá nhân hóa các tính năng, nội dung cho bạn, chẳng hạn như hỗ trợ bạn một cách nhanh nhất, chủ động liên hệ với bạn giải đáp thắc mắc.
- Để tăng cường tính an toàn, bảo mật và toàn vẹn: Chúng tôi sử dụng thông tin thu thập được để góp phần bảo vệ mọi người khỏi trường hợp gây hại và cung cấp sản phẩm an toàn, bảo mật.
- Để cung cấp dịch vụ đo lường, phân tích và các dịch vụ kinh doanh khác: Nhiều người sử dụng sản phẩm của chúng tôi để điều hành hoặc quảng bá doanh nghiệp của họ. Chúng tôi hỗ trợ họ đo lường hiệu quả của quảng cáo cũng như các nội dung sản phẩm và dịch vụ khác.
- Để liên lạc với bạn: Chúng tôi liên lạc với bạn bằng thông tin bạn đã cung cấp, chẳng hạn như thông tin liên hệ bạn nhập trên trang cá nhân.
Chúng tôi lưu giữ thông tin của bạn trong bao lâu?
Chúng tôi lưu giữ thông tin trong khoảng thời gian cần thiết để cung cấp sản phẩm, tuân thủ các nghĩa vụ pháp lý hay bảo vệ lợi ích của chúng tôi hoặc của người khác. Chúng tôi xác định khoảng thời gian cần lưu giữ thông tin tùy vào từng trường hợp. Sau đây là những yếu tố chúng tôi cân nhắc khi xác định:
- Liệu chúng tôi có cần thông tin đó để vận hành hoặc cung cấp sản phẩm hay không. Ví dụ: chúng tôi cần lưu giữ một số thông tin nhằm duy trì tài khoản của bạn.
- Tính năng mà chúng tôi sử dụng thông tin cũng như cách hoạt động của tính năng đó. Ví dụ: tin nhắn gửi ứng dụng Chat của chúng tôi được lưu giữ trong thời gian dài hơn tin nhắn bạn nhắn qua fanpage của các đối tác khác.
- Khoảng thời gian chúng tôi cần lưu giữ thông tin để tuân thủ những nghĩa vụ pháp lý nhất định.
- Liệu chúng tôi có cần thông tin đó cho các mục đích chính đáng khác hay không, chẳng hạn như ngăn chặn trường hợp gây hại; điều tra hành vi có thể vi phạm điều khoản hoặc chính sách của chúng tôi; tăng cường tính an toàn, bảo mật và toàn vẹn hoặc bảo vệ chính chúng tôi, trong đó có quyền tài sản hoặc sản phẩm của chúng tôi.
Chúng tôi đáp ứng các yêu cầu pháp lý tuân thủ luật hiện hành và ngăn chặn trường hợp gây hại như thế nào?
Chúng tôi truy cập, lưu giữ, sử dụng và chia sẻ thông tin của bạn để:
- Đáp ứng các yêu cầu pháp lý chẳng hạn như lệnh khám xét, lệnh tòa, lệnh cung cấp tài liệu hoặc trát đòi hầu tòa. Những yêu cầu này đến từ các bên thứ ba, như nguyên đơn dân sự, cơ quan hành pháp và các cơ quan khác thuộc chính phủ.
- Tuân thủ luật hiện hành.
- Tăng cường tính an toàn, bảo mật và toàn vẹn cho sản phẩm của Ringme, người dùng, nhân viên, tài sản của công ty cũng như cho tất cả mọi người.
Chúng tôi có thể truy cập hoặc lưu giữ thông tin của bạn trong một khoảng thời gian kéo dài.
Làm cách nào bạn biết chính sách này đã thay đổi?
Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn trước khi thực hiện các thay đổi quan trọng đối với Chính sách này. Bạn sẽ có cơ hội xem kỹ Chính sách đã sửa đổi trước khi chọn tiếp tục sử dụng sản phẩm của chúng tôi.
Cách liên hệ với Ringme khi có thắc mắc
Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau:
Tầng 4, 61 P. Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.
Email: support@ringme.vn.