Tầng 4, 61 P.Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

support@ringme.vn

Nhắn tin và gọi điện: Kết nối, Chia sẻ, Phát triển cùng bạn

Phần mềm tuyệt vời cho phép bạn trò chuyện từ mọi nơi vào bất kỳ lúc nào mà không bị gián đoạn.

Chat/call nâng cao

  • Direct chat, group chat
  • Chat, voice chat, voice call, video call, call to phone (voice brand name), phone call to app (telecom switch), conference, live streaming, file sharing
  • Livechat with chatbot
  • Chat workflow, chat queue
  • Chat with content, topic
  • Multi enterprise chat tools like message sneak, quick response, chat archived, chat transfer, chat rating, chat tags, chat thread, chat post, rich message,...

Chăm sóc khách hàng đa kênh

  • Integrated Zalo, Messenger,... into 1 single place
  • Combine all customer information into 1 single profile
  • Smart routing to enterprise agents
  • Livechat with chatbot
  • Chat queue, chat transfer

Đặc thù cho doanh nghiệp

  • Flexible cooperation model: package or licensing service
  • Deployment model: both cloud and on-promise
  • Integrate into enterprise applications easily: Single application, SDK, API, Webhook, callback.
  • Multi platform support: iOS/Android/Web
  • Integrate vice versa with internal enterprise applications like CRM, CS, HR, Office, Enterprise Directory, Portal,...

banner chat

Nền tảng chat doanh nghiệp là gì?

Nền tảng chat doanh nghiệp là nền tảng nhắn tin, gọi điện, họp nhóm,... tức thời được triển khai cho doanh nghiệp để xây dựng một không gian làm việc riêng cho cộng tác nội bộ (nhân viên) và liên lạc với bên ngoài (khách hàng, đối tác). Trong nội bộ, ứng dụng chat nhúng trong các ứng dụng công việc giúp phân bổ nhiệm vụ, tìm kiếm thông tin cập nhật và thúc đẩy sự cộng tác giữa các nhân viên, quản lý các nhóm từ xa và thúc đẩy sức mạnh tổng hợp giữa các bộ phận. Các ứng dụng trò chuyện cũng giúp thúc đẩy giao tiếp theo thời gian thực với các bên liên quan bên ngoài, bao gồm khách hàng, nhà cung cấp, đối tác, nhân viên hợp đồng, v.v.

Tổ chức được hưởng lợi ích gì từ ứng dụng chat doanh nghiệp

support

Tối ưu hoá cho các nhóm làm việc từ xa

Với các tùy chọn chia sẻ tệp và hội nghị video tức thì, các ứng dụng trò chuyện dành cho doanh nghiệp cung cấp nền tảng giao tiếp mạnh mẽ để các nhóm từ xa cộng tác.

Cộng tác đa phòng ban/bộ phận

Hầu hết các dự án, nhiệm vụ hiện nay của tổ chức đều cần sự hợp tác/phối hợp từ nhiều phòng ban/bộ phận khác nhau. Sử dụng ứng dụng chat giúp phân loại cuộc trò chuyện theo dự án và quản lý công việc cũng như deadline một cách hiệu quả

Chia sẻ tài liệu dễ dàng

Ứng dụng trò chuyện doanh nghiệp cho phép nhân viên chia sẻ các tệp lớn, tài sản doanh nghiệp, tài liệu và hình ảnh bằng chức năng kéo và thả đơn giản. Tài liệu sẽ được lưu trữ trên cloud của doanh nghiệp, đảm bảo an toàn và truy cập mọi lúc mọi nơi sau này

Phản hồi nhanh chóng

Thời gian phản hồi trung bình cho cuộc trò chuyện là 6-15 giây, trong khi thời gian phản hồi cho email là khoảng 4-24 giờ. Khi bạn sử dụng các ứng dụng trò chuyện trong công việc, có nhiều khả năng đồng nghiệp của bạn sẽ trả lời ngay lập tức và quá trình xử lý diễn ra nhanh hơn. Điều này càng quan trọng hơn khi bạn có lực lượng lao động phân tán làm việc từ xa

Giao tiếp dựa trên dự án, chủ đề, nhiệm vụ

Trong các ứng dụng trò chuyện dành cho doanh nghiệp, bạn có thể tạo các kênh/nhóm/dự án để bắt đầu các cuộc thảo luận dựa trên các nhiệm vụ. Bạn có thể tập hợp các bên liên quan lại với nhau, phân bổ nhiệm vụ, tìm kiếm thông tin cập nhật, đặt câu hỏi và đưa ra phản hồi để đạt được mục tiêu. Nhóm cũng có thể chia sẻ các tập tin liên quan đến dự án. Người dùng cũng có thể truy cập và theo dõi lịch sử hội thoại cũng như tiến trình của dự án sau này.

Ringme Chat cho doanh nghiệp

ringme chat

Nâng cao an toàn, an ninh thông tin cho doanh nghiệp

Trong thời đại số, dữ liệu là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp. Việc tổ chức có một nền tảng chat riêng cho hoạt động cộng tác nội bộ cũng như bên ngoài sẽ đảm bảo rằng các dữ liệu phát sinh trong suốt quá trình hoạt động của doanh nghiệp sẽ được lưu trữ tập trung, bảo vệ an toàn.

Nâng cao an toàn, an ninh thông tin cho doanh nghiệp

Trong thời đại số, dữ liệu là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp. Việc tổ chức có một nền tảng chat riêng cho hoạt động cộng tác nội bộ cũng như bên ngoài sẽ đảm bảo rằng các dữ liệu phát sinh trong suốt quá trình hoạt động của doanh nghiệp sẽ được lưu trữ tập trung, bảo vệ an toàn.

Nâng cao an toàn, an ninh thông tin cho doanh nghiệp

Trong thời đại số, dữ liệu là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp. Việc tổ chức có một nền tảng chat riêng cho hoạt động cộng tác nội bộ cũng như bên ngoài sẽ đảm bảo rằng các dữ liệu phát sinh trong suốt quá trình hoạt động của doanh nghiệp sẽ được lưu trữ tập trung, bảo vệ an toàn.

Nâng cao an toàn, an ninh thông tin cho doanh nghiệp

Trong thời đại số, dữ liệu là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp. Việc tổ chức có một nền tảng chat riêng cho hoạt động cộng tác nội bộ cũng như bên ngoài sẽ đảm bảo rằng các dữ liệu phát sinh trong suốt quá trình hoạt động của doanh nghiệp sẽ được lưu trữ tập trung, bảo vệ an toàn.

Nâng cao an toàn, an ninh thông tin cho doanh nghiệp

Trong thời đại số, dữ liệu là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp. Việc tổ chức có một nền tảng chat riêng cho hoạt động cộng tác nội bộ cũng như bên ngoài sẽ đảm bảo rằng các dữ liệu phát sinh trong suốt quá trình hoạt động của doanh nghiệp sẽ được lưu trữ tập trung, bảo vệ an toàn.

Nâng cao an toàn, an ninh thông tin cho doanh nghiệp

Trong thời đại số, dữ liệu là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp. Việc tổ chức có một nền tảng chat riêng cho hoạt động cộng tác nội bộ cũng như bên ngoài sẽ đảm bảo rằng các dữ liệu phát sinh trong suốt quá trình hoạt động của doanh nghiệp sẽ được lưu trữ tập trung, bảo vệ an toàn.