Tầng 4, 61 P.Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
support@ringme.vn
Nhắn tin và gọi điện: Kết nối, Chia sẻ, Phát triển cùng bạn
Phần mềm tuyệt vời cho phép bạn trò chuyện từ mọi nơi vào bất kỳ lúc nào mà không bị gián đoạn.
Chat/call nâng cao
Chăm sóc khách hàng đa kênh
Đặc thù cho doanh nghiệp
Nền tảng chat doanh nghiệp là gì?
• Nền tảng chat doanh nghiệp là nền tảng nhắn tin, gọi điện, họp nhóm,... tức thời được triển khai cho doanh nghiệp để xây dựng một không gian làm việc riêng cho cộng tác nội bộ (nhân viên) và liên lạc với bên ngoài (khách hàng, đối tác).
• Trong doanh nghiệp, ứng dụng chat nhúng trong các ứng dụng công việc giúp phân bổ nhiệm vụ, tìm kiếm thông tin cập nhật và thúc đẩy sự cộng tác giữa các nhân viên, quản lý các nhóm từ xa và thúc đẩy sức mạnh tổng hợp giữa các bộ phận. Các ứng dụng trò chuyện cũng giúp thúc đẩy giao tiếp theo thời gian thực với các bên liên quan bên ngoài, bao gồm khách hàng, nhà cung cấp, đối tác, nhân viên hợp đồng, v.v.
Ringme Chat cho doanh nghiệp
Trong thời đại số, dữ liệu là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp. Việc tổ chức có một nền tảng chat riêng cho hoạt động cộng tác nội bộ cũng như bên ngoài sẽ đảm bảo rằng các dữ liệu phát sinh trong suốt quá trình hoạt động của doanh nghiệp sẽ được lưu trữ tập trung, bảo vệ an toàn.
• Kiến trúc microservice mang lại khả năng mở rộng linh hoạt và tối ưu hiệu năng máy chủ.
• Sẵn sàng mở rộng theo chiều ngang khi quy mô người dùng tăng lên
• Tích hợp các tính năng nâng cao như chat queue, smart routing,...
• Nhóm chat nâng cao theo dự án, chủ đề, đối tượng,... mà doanh nghiệp quản lý
• Loại bỏ các rào cản vật lý, rào cản về tổ chức phòng ban của doanh nghiệp trong cộng tác thực hiện nhiệm vụ.
• Mở ra môi trường giao tiếp xuyên suốt giữa nội bộ với khách hàng thông qua việc tích hợp ứng dụng và đa kênh..
• Tuỳ biến giao diện phù hợp với doanh nghiệp (white label).
• Nhúng ứng dụng chat vào trong app/web của doanh nghiệp thông qua SDK đầy đủ giao diện cho đặc thù của doanh nghiệp.
• Đội ngũ vận hành 24/7, đảm bảo thời gian hoạt động 99,9% và SLA về xử lý yêu cầu/sự cố.
• Đội ngũ chuyên gia công nghệ luôn sẵn sàng để hỗ trợ doanh nghiệp tích hợp nhanh chóng, đơn giản.
• Đa dạng hình thức triển khai vận hành dịch vụ, phù hợp mọi nhu cầu của doanh nghiệp (cloud/on premise).